When i was with you #johnjae (CUT)

ผมสอดมือเข้าไปคว้าเอวบางที่ดูเหมือนเจ้าของมันจะรับรู้ถึงการลุกล้ำเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวนั้นอยู่แล้ว แจฮยอนพลิกตัวกลับมามอบจูบดูดดื่มให้ ผมค่อยๆ ขยับริมฝีปากเพื่อควบคุมความเร็วระหว่างเรา ในขณะที่น้องกลับเร่งเร้าจังหวะราวกับโหยหาช่วงเวลานี้มานานแสนนาน เรียวขายาวพาดก่ายขึ้นมาเพื่อขยับเข้าแนบชิดกันมากขึ้น พร้อมๆ กับมือของผมที่ตะปบเข้ากับต้นขานวลเนียนลื่นมือ เผลอลากไล้ขึ้นสูงอย่างรู้งาน อยากสัมผัส อยากบีบคั้นมันไปทุกสัดส่วน
 
ยกยิ้มร้ายเมื่อพบว่าภายใต้เสื้อยืดสีขาวตัวโคร่งที่น้องสวมอยู่ ไร้ซึ่งสิ่งปกปิดเบื้องล่างจากอันตรายอย่างเช่นมืออันแสนร้ายกาจของผม ขณะที่ริมฝีปากของเราทั้งคู่ยังคงดูดดึงแลกเปลี่ยนความหวานกันไปมานั้น ส่วนอ่อนไหวของน้องก็กำลังเสียดสีไปกับช่วงเอวหนาจนมันเริ่มตื่นตัวดุนดันอยู่กับหน้าท้องสร้างความปั่นป่วนให้กับผมบ้าง
 
แจฮยอนผละริมฝีปากออกห่างเพื่อไขว่คว้าหาอากาศหลังจากจูบมาราธอนที่ทำเอาแทบขาดใจ ก่อนจะส่งร่างของตัวเองขึ้นนั่งบนหน้าขาของผม มือนุ่มที่ขยุ้มเสื้อยืดตัวบางออกแรงดึงให้ผมต้องเด้งตัวเข้าไปในอ้อมกอด น้องจัดการถอดเสื้อของผมโยนไปอีกมุมของห้องอย่างไม่รีรอ ในขณะที่ยื้อยุดเมื่อผมจะถอดของน้องบ้าง
 
“ขี้โกง”
 
ผมส่งเสียงขัดใจในลำคอแต่น้องก็จัดการมันด้วยการประกบริมฝีปากนุ่มหยุ่นลงมาอีกครั้งพร้อมๆ กับขยับตัวบดเบียดอยู่เหนือส่วนนั้นของผม ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นการปลุกปั่นความต้องการของมันได้เป็นอย่างดี เพราะตอนนี้มันเริ่มจะตื่นตัวเสียแล้ว
 
เสียงครางแผ่วเล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากสวยเมื่อผมพุ่งเข้าดูดเม้มตุ่มไตภายใต้ร่มผ้าจนเสื้อบางเปียกแฉะ เงยหน้าขึ้นสบสายตาหวานฉ่ำก่อนที่เสื้อสีขาวตัวบางจะหลุดออกด้วยน้ำมือของใครก็ไม่แน่ใจนัก
 
ยอดอกสีอ่อนกับผิวขาวอมชมพูท้าทายสายตาตรงหน้านั้นช่างเย้ายวน ไหนจะสะโพกกลมที่ขยับขึ้นลงตามแรงหอบหายใจนั่นอีก ช่างเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาในร่างกายของผมได้ดีเหลือเกิน
 
"ฟู่ววว"
 
ผมเป่าปาก ผ่อนลมหายใจเพื่อควบคุมอารมณ์ที่กำลังไต่ระดับความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ กัดฟันพลิกตัวขึ้นเปลี่ยนให้คนตัวเล็กลงมานอนอยู่ใต้ร่างแทน เราสบประสานสายตาท่ามกลางความสลัวของแสงโคมไฟ ก่อนจะพุ่งเข้าหากันราวกับแม่เหล็กคนละขั้วที่ถูกวางเอาไว้ใกล้กัน
 
โน้มใบหน้าลงไปเคล้าคลอกับซอกคอหอมกรุ่น สูดดมกลิ่นหอมที่แสนคิดถึงไปพร้อมๆ กับลิ้มรสมันด้วยปลายลิ้น ดูดเม้มเบาๆ จนคนใต้ร่างแอบดุด้วยการจิกเล็บลงบนหัวไหล่เพราะกลัวว่าผมจะดื้อสร้างรอยให้ได้หาทางกลบอย่างเช่นหลายๆ ครั้งที่เคยโดนมา
 
ผมจัดการรวบข้อมือบางทั้งสองตรึงไว้เหนือหัว เพราะเริ่มรู้สึกเกะกะที่มันปัดป่ายไม่รู้ทิศทาง เผยรอยยิ้มพรายมองคนตัวเล็กที่นอนหอบหายใจระรินอยู่เบื้องหน้าเนื่องจากการปลุกปั่นของผม ส่วนมืออีกข้างก็ทำหน้าที่หยอกเย้ากับส่วนอ่อนไหวเบื้องล่างประสานทุกจังหวะให้เข้ากันเป็นอย่างดี
 
“อ๊ะ.. พี่”
 
แจฮยอนหลุดเสียงหวานสั่นเครือออกมาเมื่อผมใช้มือรูดรั้งแกนกายน้องไปพร้อมๆ กับละริมฝีปากลงมาหยอกเย้ากับยอดอกอีกครั้ง
 
“พ.. พี่จอห์น~”
 
“หืมม คิดถึงพี่มั้ยคะ”
 
กระซิบแผ่วข้างใบหูร้อนพร้อมกับขบเม้มเบาๆ รู้สึกได้ถึงแรงสั่นน้อยๆ ของลูกแมวใต้ร่าง ยกยิ้มพอใจเมื่อแมวน้อยเริ่มบิดเร้าด้วยความทรมานกับส่วนนั้นที่โดนปั่นป่วนจนต้องดีดเด้งสะโพกกลมเข้าหา
 
“อิ๊”
 
“คิดถึงมั้ย”
 
“ย.. อ๊ะ.. อย่าแกล้ง”
 
ผมเร่งจังหวะมือหนักหน่วงจนคนตัวเล็กครางกระเส่าน้ำเสียงขาดห้วง ร่างบางดิ้นพล่านราวกับกำลังถูกแผดเผาด้วยไฟร้อน
 
“คิดถึงมั้ย หื้ม”
 
“ค.. คิด.. อิ๊ คิดถึง อ๊ะ”
 
“พี่ก็คิดถึงค่ะ”
 
"ซี๊ด"
 
เสียงสูดหายใจด้วยความเสียวซ่านเล็ดลอดจากริมฝีปากอิ่มที่ขบกัดจนแดงเจ่อ ผมจ้องมองดวงตาฉ่ำน้ำของคนใต้ร่าง กดจูบเบาๆ ข้างแก้มที่กำลังขึ้นสี ลากปลายนิ้วเฉียดช่องทางด้านหลังที่เกร็งกระตุกทันทีที่โดนสัมผัส มือบางไขว่คว้าหาบางก่อนจะยื่นมันมาให้ กดจูบอีกครั้งด้วยความเอ็นดูก่อนจะใช้มือบีบเนื้อเจลใสที่เปิดฝารอไว้อยู่แล้วละเลงลงไปยังปากทางที่เต้นตุบรอสัมผัสจากผม
 
ใช้ริมฝีปากงับใบหูเล็กไล่ลงมาตามลำคอ คนตัวเล็กย่นคอหนีเล็กน้อยผมเลยใช้จังหวะนี้สอดนิ้วแช่ค้างเอาไว้ ขยับปลายนิ้วเกี่ยวเข้าหาตัว กายบางสะดุ้งเบาๆ ก่อนจะขยับสะโพกเข้าหาราวกับต้องการการเติมเต็มมากกว่านี้
 
"พี่จอห์น.. อ่ะ.."
 
"หืม"
 
ปลายนิ้วหมุนวนขยับเข้าออกเนิบนาบ ใบหน้าหวานแหงนเชิ่ดไปด้านหลัง มือของแจฮยอนปะป่ายไปมาก่อนจะจับลงบนมือผมที่แช่ค้างอยู่ในร่าง ออกจังหวะบังคับให้สอดใส่เร็วขึ้นตามที่เจ้าตัวต้องการ
 
"หืมม ใจร้อนจังค่ะ"
 
"ก.. ก็พรุ่งนี้ อิ๊.. มีงาน อ่า.. ต้องรีบนอน"
 
"หืม.. งั้นพี่หยุดดีมั้ย"
 
ผมร้องซี๊ดเมื่อถูกจิกเข้าที่มือหลังจากแกล้งหยอกเย้า พร้อมเสียงแง๊วๆ ของคนใต้ร่างที่ดูจะหงุดหงิดขึ้นมาซะอย่างนั้น
 
"ล้อเล่นน่า มาขนาดนี้แล้ว จะให้พี่หยุดหรอคะ"
 
หลังจบคำแจฮยอนก็สะดุ้งเฮือกเพราะจำนวนนิ้วที่เพิ่มขึ้นโดยที่น้องยังไม่ทันตั้งตัว ดวงตาหวานปิดลงส่งเสียงครือครางในลำคอเมื่อผมขยับมือเข้าออกรัวเร็วก่อนจะถอนออก ผละมาปลดเปลื้องปราการเบื้องล่างของตัวเองบ้าง
 
"จอห์นนนน~"
 
น้ำเสียงเร่งเร้าเย้ายวนพร้อมมือบางที่กวักไวๆ ให้รีบรุดเข้าหาสะโพกกลมที่ลอยเด่นรออยู่แล้ว ผมสูดปากใช้มือรูดรั้งส่วนแข็งขืนของตัวเองเร็วๆ สองสามทีก่อนจะสอดใส่เข้าไปรวดเดียว
 
ออกแรงส่งเข้าออกย้ำเป็นจังหวะหนักๆ เนื้อตัวคนใต้ร่างขึ้นสีแดงระเรื่อไปทั้งตัว ผมโน้มตัวลงไปป้อนจูบร้อนแรง ลิ้นนุ่มนิ่มเกี่ยวกระหวัดเข้าหาทันทีราวกับรออยู่แล้ว แจฮยอนสอดมือมาขยุ้มเส้นผมของผม จิกทึ้งเบาๆ สอดรับกับสะโพกกลมที่ขยับเข้าหาแกนกายของผม
 
แต่จอง แจฮยอนคนนั้นไม่เปิดโอกาสให้ผมควบคุมอะไรได้นานนัก เจ้าตัวที่เมื่อกี้นอนตาปรอยอยู่ใต้ร่าง กลับยกยิ้มร้ายก่อนจะใช้แรงของตัวเองเล่นทีเผลอ พลิกขึ้นมาอยู่บนตัวผม ทั้งๆ ที่ร่างกายของเรากำลังเชื่อมต่อกันอยู่ น้องขยับสะโพกมนได้รูปของตัวเองขึ้นลงเป็นจังหวะ ใช้ปลายนิ้วเรียวแตะลงบนตัวผม เล่นปูไต่ตั้งแต่หน้าท้องไล่ขึ้นมาจนถึงหน้าอก เด็กซนเขี่ยหน้าอกผมเล่นสร้างความเสียวซ่านทวีคูณ ก่อนจะโน้มตัวลงมากดจูบเบาๆ สายตาแปรเปลี่ยนจากลูกแมวขี้อ้อนเป็นแมวยั่วสวาทในพริบตา ปลายลิ้นเล็กแลบเลียยอดอกของผมทั้งที่เอวบางยังส่ายร่อนจังหวะไม่มีตก
 
"อ๊ะ.. อื้ออ ซี๊ด~"
 
ไม่บ่อยนักที่เราจะมีอะไรกันโดยที่แจฮยอนไม่มีท่าทีเขินอาย ปกติเวลาทำในหอน้องจะคอยย้ำว่าไม่ให้รุนแรง ผมเข้าใจว่าน้องคงไม่อยากให้ใครได้ยิน แต่พอเป็นที่นี่น้องดูได้ปลดปล่อยตัวตน ไม่จำเป็นต้องเก็บเสียง ไม่จำเป็นต้องสงวนท่าที ผมชอบแบบนี้ชะมัด มองน้องที่ผละตัวออกไปพลางขยับเร็วขึ้นด้วยท่าทางยั่วยวนจนต้องดีดตัวขึ้นไปกอดก่ายเอาไว้
 
ร่างกายของแจฮยอนน่าหลงใหลไปหมด ผมงับไปตามลำตัวคนบนร่าง ใช้ฟันบ้างใช้ลิ้นบ้างให้ตัวขาวๆ ขึ้นรอยแดงจางๆ น้องกอดคอผมแน่น สะโพกกลมขยับขึ้นลงถี่รัว พร้อมส่งเสียงกระเส่าเร้าอารมณ์ ผมจับก้นเด้งๆ แยกออกสวนแกนกายรับจังหวะเร่งเร้า
 
"อ๊ะ.. อิ๊ จ..จอห์นเร็ว.. เร็วอีก" ช่องทางของแจฮยอนตอดรัดตามจังหวะถี่รัวที่ผมมอบให้จนในที่สุดก็ปลดปล่อยออกมา
 
"อ๊า..."
 
ผมลูบหลังน้องเบาๆ ปลอบประโลมดอมดมกลิ่นเหงื่อที่ดูเหมือนมันจะช่วยปลุกเร้าอารมณ์ในกายผมได้ดีซะเหลือเกิน ลมหายใจของแจฮยอนปรับเป็นปกติแล้ว ใบหน้าที่ซบอยู่ใบไหล่เงยขึ้น น้องประคองแก้มผมกดริมฝีปากเข้าหาส่วนเดียวกันเบาๆ ก่อนจะลุกออกไป
 
สายตาเราประสานกันอีกครั้ง แจฮยอนเบี่ยงตัวหันหน้าไปทางปลายเตียง สองมือค้ำยันตัวไว้ หันสะโพกกลมมาทางผม ช่องทางรักบวมแดง น้ำสีขาวขุ่นบางส่วนไหลเลอะไปตามท่อนขาที่กำลังแยกออก
 
ผมยืนเข่าขึ้นโน้มตัวลงไปงับก้นกลมที่ขึ้นสีระเรื่อด้วยฝีมือของผมเอง ส่งปลายลิ้นเก็บหยาดหยดที่เลอะไปตามโคนขา ยืดตัวเข้าไปกดหน้าแมวยั่วให้ซบลงกับฟูก น้องส่งมือข้างหนึ่งปะป่ายไปตามแกนกายของผม ขยับไม่กี่ครั้งก่อนจะจ่อเข้ากับช่องทางตัวเอง
 
"อื่มม"
 
ผมครางครึมเมื่อดันแกนกายเข้าไปจนสุด ดึงออกจนเกือบจะหลุด ก่อนจะดันเข้าไปอีกครั้ง ทำแบบนี้ซ้ำๆ จนแจฮยอนคงทนไม่ไหว สะโพกเล็กขยับสวนจังหวะเร็วขึ้น ผมเองก็เช่นกัน...
 
เร่งจังหวะกระแทกรัวเร็ว ส่งมือไปเขี่ยยอดอกบางจนแข็งสู้มือขึ้นมาอีกครั้ง มืออีกข้างก็ล็อคเอวบางเอาไว้ แผ่นหลังเล็กแอ่นโค้งเมื่อผมใช้ปลายลิ้นลากไปตามกระดูกสันหลัง กดจูบ ดูดดึง จนมันขึ้นรอยแดงเล็กๆ
 
"อ๊ะ.. อ๊ะ"
 
มือเล็กเอื้อมมารูดรั้งแกนกายของตัวเอง ทุกอย่างอัดแน่นจากการปรนเปรอทุกทาง เปลือกตาบางปิดแน่นเมื่อปลายทางใกล้เข้ามา เสียงเฉอะแฉะดังเคล้าไปกับเสียงหอบหายใจ เอื้อมมือแตะปลายคางน้องขึ้นมาป้อนจูบดูดดื่ม ปลายลิ้นตวัดเข้าหากันสอดรับกับจังหวะรัวเร็วด้านล่าง ช่องทางอ่อนนุ่มบีบรัดไม่เป็นจังหวะผมเชิดหน้าสูดปากด้วยความเสียวซ่าน กระแทกตัวเข้าหาอีกไม่กี่ครั้งก่อนร่างทั้งสองจะกระตุกเกร็งและปลดปล่อยออกมาในที่สุด..
 
ร่างของเราร่วงเกยกันบนร่องรอยความรักที่เพิ่งจะปลดปล่อยออกมา หายใจหอบถี่ประสานกับเสียงหัวใจที่เต้นระรัว ก่อนจะหลุดหัวเราะขึ้นพร้อมๆ กัน
 
"ฝันดีนะคะ"
 
วาดแขนเข้าล็อคตัวบางเข้ามาแนบชิดอีกครั้งพร้อมพรมจูบทั่วใบหน้าสวยก่อนที่ความเหนื่อยอ่อนจะค่อยๆ พรากสติสุดท้ายที่เหลืออยู่จากไป..




 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม