Chicago hotdog in car #johnjae

คุณมักจะทำตัวให้ผมย้อนแย้งในตัวเองเสมอ


ตลอดทางถนนที่ทอดยาว คุณวางขาขาวๆนั่นบนตักผมที่กำลังขับรถอยู่ แว่นสายตากรอบบางบนใบหน้าคุณดึงดูดสายตาผม ผมม้ากลมๆที่หล่นลงมาปรกตาและเป็นผมที่คอยปัดให้ เสื้อลายขวางตัวโคร่งกับกางเกงยีนส์ขาสั้นและหนังสือเล่มหนาที่อยู่ในมือ

จริงอยู่ที่ผมชอบคุณเวลาใสแว่นและขมักเขม้นอ่านหนังสือ แต่มันไม่ใช่เวลานี้ ผมดุคุณรอบที่ 5 แล้วว่าอ่านหนังสือบนรถมันไม่ดี ทำให้เวียนหัว เสียสายตา พักนี้ที่คุณปวดตาบ่อยๆเพราะไม่ยอมเงยหน้าจากตัวหลังสือเล็กๆนั่นเสียที

แล้วก็เป็นครั้งที่ 5 ที่ริมฝีปากนุ่มๆของคุณปิดคำบ่นผมได้ คิดว่าจูบเล็กๆแค่นี้จะหยุดผมได้นานเท่าไหร่กันเชียว เดี๋ยวคุณเผลอผมก็บ่นใหม่ มันไม่จบง่ายๆหรอก และคุณดูจะชอบซะด้วย ปลายหางตาผมเห็นคุณเปิดหน้านั้นค้างไว้เป็นชั่วโมงแล้ว น่ารักจริงๆ

ผ่านมาได้เกือบครึ่งทางแล้ว สายตาผมมองเห็นเมฆครึ้มเคลื่อนตัวอยู่ไกลๆ แต่เดี๋ยวมันคงใกล้เข้ามาแล้ว ผมคำนวนเวลาในใจ อีก 15 นาทีจะถึงกรีนพาร์ค คุณหลับไปแล้ว ใบหน้าขาวใสแนบไปกับหมอนรองคอที่ติดตัวมาตั้งแต่ขึ้นรถ บนตักมีหนังสือ แว่นตา และผ้าห่มประจำตัวที่แทบไม่ได้คลุมร่างเลย คุณเหมือนคนขี้ร้อนแต่จริงๆขี้หนาว ในรถถึงต้องมีทั้งพัดลมตัวจิ๋วกับผ้าห่มติดไว้เสมอ

ทริปไปปูซานครั้งนี้คุณเป็นคิด บ่นว่าอยากเจอคุณย่าทั้งที่เพิ่งกลับจากเทศการซูซอกมาไม่กี่เดือน แต่ต่อให้คุณอยากกลับปูซานทุกเดือนผมก็ต้องตามใจอยู่แล้ว กลยุทธ์การอ้อนของคุณแอดวานซ์ขึ้นทุกวันจนผมแทบจะหัวใจวาย เอาแต่ใจแต่ไม่งี่เง่า ออดอ้อนเอาใจแต่ไม่งอแงจนน่ารำคาญ คุณรู้จักการเอาใจใส่ รู้ว่าเวลาไหนควรใช้วิธีแบบไหนมัดใจผม แบบนี้ผมถึงไปไหนไม่ได้

ทันทีที่รถจอดในลานข้างพาร์คฝนก็เทลงมาโครมใหญ่ราวกับรอเวลานี้มานาน อากาศในรถเย็นลงจนผมต้องปรับอุณหภูมิในรถให้อุ่นขึ้น คนขี้เซายังไม่ตื่นเสียงเม็ดฝนกระทบกระจกรถคงทำให้คุณหลับสบาย ผมสอดมือเข้าไปในชายกางเกงขาสั้นของคุณด้วยความชินมือ ผิวกายอุ่นๆของคุณใต้ผ้าห่มทำให้ผมรู้สึกสบาย ผมหลับตาลงฟังเสียงเพลงที่เปิดคลอในรถ พักสายตาจนกว่าฝนจะหยุดตกแล้วกัน

"จอห์น"

เสียงของคุณดึงผมที่กำลังงีบหลับไปได้ไม่กี่นาที มองใบหน้าน่ารักกำลังมุ่ยน้อยๆ มือเย็นๆของคุณกุมมือผมที่อยู่ใต้ผ้าห่ม บีบนวดมันราวกับจะถ่ายทอดความอบอุ่นให้กับตัวเอง คงตื่นเพราะอากาศเย็นเกินไป

ผมเลื่อนเบาะนั่งไปข้างหลัง อ้าแขนรับคุณที่ปีนข้ามมานั่งคร่อมตักกอดผมไว้ ผิวของคุณเย็นเกินไป ผ้าห่มถูกคลุมทับเราทั้งสองคน คุณปลดซิปเสื้อฮู้ดของผมก่อนจะซุกใบหน้าเล็กๆไว้ตรงอก ผมรู้สึกถึงปลายจมูกเย็นๆปัดผ่านหน้าอก มือของคุณขยับยุกยิกก่อนจะหายเข้าไปในชายเสื้อยืดของผม

สัมผัสเย็นๆจากมือคุณถูกถ่ายลงมาที่ร่างกาย พลิกไปมาจนพอใจแล้ววางแหมะอยู่บนหน้าท้องของผม เสียงครางยาวในลำคอบ่งบอกถึงความพอใจ ผมลอบมองใบหน้าแต้มยิ้มของคุณจนมองเห็นลักยิ้มที่บุ๋มลงไป ชั่วพริบตาปลายจมูกเย็นๆของผมก็กดอยู่บนหลุมอุ่นๆบนแก้มคุณ

"คิก~ จอห์น จั๊กจี๋"

คุณเบี่ยงตัวหนี ผมไล่ตาม เราเล่นกันจนเหนื่อย คุณยอมแพ้ซบหน้าลงกับไหล่ผม ยอมให้ผมประทับจูบในทุกที่ที่ผมอยากทำ ปากผมที่คุณว่าซนคงไม่เท่ามือเล็กๆแต่ร้ายกาจของคุณ ยิ่งจำนวนจูบเพิ่มขึ้นคุณก็ยิ่งสัมผัสกลางกายผมหนักขึ้น ปลายลิ้นทั้งสองเกี่ยวกระหวัดเข้าหากันดังแข่งกับเสียงเฉอะแฉะจากมือเล็กๆด้านล่างและเม็ดฝนที่ร่วงหล่นลงมาไม่มีหยุด

อุณหภูมิในรถถูกปรับให้เย็นลงดับอารมณ์ร้อนๆของคนสองคนที่โถมจูบเข้าหากับ ร่างกายบดเบียดเข้าหา เสื้อผ้าด้านบนอยู่ครบแต่ด้านล่างเปลือยเปล่า ชายเสื้อของคนด้านบนถูกดึงขึ้นสูงจับมือเล็กให้ประคองไว้ไม่ให้ร่วงหล่น ริมฝีปากของคนด้านล่างดูดเล็มอกบางที่แอ่นเข้าหา คนตัวเล็กปล่อยเสียงครางครือในลำคอเมื่อปลายจมูกเย็นปัดผ่านไปมาที่ยอดอก กัดริมฝีปากแน่นเมื่อมือใหญ่เลื่อนลงไปด้านล่าง สัมผัสเย็นๆกอบกุมกลางกายของเราเข้าหากัน รูดรั้งขึ้นลงช้าๆแต่หนังหน่วง ริมฝีปากถูกดูดดึงเข้าหากันอีกครั้ง

กายบางขยับเอวบดเบียดแกนกายร้อนไปมา เสียงครางต่ำในลำคอของคนด้านล่างน่าแกล้งเสียจนต้องก้มลงไปงับลูกกลมๆตรงกลางคำคอแกร่ง ปลายลิ้นนุ่มนิ่มหยอกล้อสิ่งที่ไม่อยู่นิ่งนั้นจนลืมระวังตัว แกนกายร้อนหมุนวนรอจังหวะอยู่ที่ปากทาง เอวบางถูกยกขึ้นก่อนจะกดลงมา ช่องทางคับตอดรัดแกนกายแน่น มือใหญ่จับเอวบางบดเบียดสะโพกไปมา ส่วนปลายหมุนวนจี้จุดที่ทำให้กายบางสะดุ้ง

เอวคอดเล็กดูบางเหลือเกินเมื่อมีมือใหญ่ทาบทับ กายบางขยับขึ้นลงเชื่องช้าทว่าหนักแน่น ยืดตัวจนส่วนกลางกายเกือบจะหลุดออกจากกันก่อนจะกดกายลงมาจนสุด ยิ่งเหงื่อซึมออกจากร่างกายสองจังหวะยิ่งสอดรับเข้าหากันรุนแรง ช่องทางตอดรัดแกนกายถี่กระชั้น กายบางกระตุกเกร็ง ปลดปล่อยออกมาเลอะลอนกล้ามของคนด้านล่าง

คนตัวเล็กยกกายให้หลุดจากแกนกายร้อน ใช้มือรูดขึ้นลงพลางป้อนจูบให้คนด้านบน ประทับจูบตามลำกายแกร่งลงไปเรื่อยก่อนจะขยับตัวลงมานั่งทับขาด้านล่าง ครอบปากลงบนแกนกายร้อน ดูดเลียตามความยาว ปลายลิ้นหมุนวนอยู่ที่ส่วนปลาย ไล้ลงไปตามรอยหยัก ขยับมือเข้าช่วย ครอบริมฝีปากขึ้นลงอีกครั้ง เสียงเรียกชื่อแผ่วเบาดังอยู่ไม่ไกล ยิ่งใกล้ปลายทางชื่อยิ่งถูกเรียกซ้ำ แรงกระแทกสวนขึ้นมาไม่เบาพร้อมกับความอุ่นร้อนที่ถูกปลดปล่อยเข้าไปในโพรงปากเล็ก

คนตัวเล็กผละกายออกมาช้อนตามองคนด้านบนที่รอสบสายตาอยู่แล้ว ปลายลิ้นแลบเลียน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปในปาก เงยหน้าเล็กน้อยค่อยๆกลืนสิ่งที่อยู่ในปากลงไปช้าๆ จงใจให้เห็น จงใจให้รู้สึก ลูกแมวเจ้าเล่ห์





end.
ชื่อฟิคพิมี่คีสหั้ย อิ้ ขอบคุณนะคะะะะ
สังเวยแด่แฟนอาร์ตเปียนิม แตกตื่นจนหมดแลง ฮรุก
อยากเปลี่ยนชื่อไม่อยากเปงภัยสังคมแร้ว ฮือ พอเปงละก็แต่งแต่อะไรแบบนี้ นรกไม่ต้อนรับพิแร้วคับ ;-;

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม